Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2018

 Môi trường công sở là nơi hội tụ những ý tưởng, những con người có cùng chung chí hướng, cùng gắn bó và phát huy những định hướng đúng đắn để phát triển doanh nghiệp. Và nhân viên là những nhân tố tạo quyết định sự phát triển đó nhanh hay chậm. Thế nên, tạo ra một môi trường làm việc tốt, năng động, sáng tạo sẽ là một trong những điều kiện tiên quyết giúp nhân viên có thêm động lực tăng năng suất lao động và gắn bó với công ty.

Thiết kế không gian văn phòng mở đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn, không gian mở phù hợp cho môi trường công sở cần có sự trao đổi, tương tác giữa các cá nhân, làm việc theo nhóm, đặc biệt phù hợp với những lĩnh vực cần sự năng động, sáng tạo. Bên cạnh đó sự kết hợp ánh sáng tự nhiên cùng mảng cây xanh sẽ tạo nên không gian làm việc vô cùng thỏa mái.

 

 

Bên cạnh không gian mở thì sự tinh giản của vật dụng nội thất là một trong những yếu tố quan trọng để tiết kiệm diện tích cho những không gian nhỏ, đặc biệt là căn hộ Office đang là sự lựa chọn tối ưu hiện nay.

 

 

 

Sưu tầm và thực hiện bởi Sài Gòn Nice